Bảo hành và Đổi trả
Gia công trang sức bạc Ysilver cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng và chọn lựa sản phẩm trang sức bạc của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Chính sách sau bán hàng online tại Ysilver được xây dựng dựa trên cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng nhằm thuận lợi và yên tâm hơn trong việc mua sắm, trải nghiệm dịch vụ mua hàng online.
Ysilver cam kết 100% các sản phẩm được bán online là sản phẩm bạc 925 cao cấp. Tuy nhiên, trong trường hợp hy hữu sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, lổi kỹ thuật hoặc không như mô tả, chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của quý khách theo chính sách đổi trả và bảo hành như dưới đây:
ĐỔI TRẢ TRONG 7 NGÀY NẾU CHƯA SỬ DỤNG
--------------
- SẢN PHẨM KHÔNG LỖI
Trong thời gian 7 ngày sau khi mua hàng tại Ysilver, nếu khách hàng cảm thấy sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của bản thân, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi - trả sản phẩm theo mong muốn của quý khách theo 2 trường hợp sau:
1.1 Đổi sản phẩm: Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác với giá cao hoặc thấp hơn sản phẩm đổi, phần chênh lệch khách hàng sẽ bù thêm hoặc chúng tôi hoàn lại tiền cho quý khách.
1.2 Trả hàng: Chúng tôi nhận lại hàng và hoàn tiền bằng 100% giá trị hóa đơn cho quý khách.
Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm được mua tại Ysilver (mua tại điểm bán hoặc đặt hàng Online, các kênh TMĐT liên kết).
- Có thông tin chứng thực về giao dịch (hóa đơn bán hàng hoặc hóa đơn điện tử).
- Sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả: 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Sản phẩm phải đảm bảo chưa qua sử dụng, không có trầy sướt, rớt bể đá (nếu có).
Khi đổi - trả hàng, khách hàng phải đảm bảo còn đầy đủ hộp đựng, thẻ bảo hành, sản phẩm đi kèm nếu có và tình trạng được nguyên vẹn như khi quý khách nhận hàng. Ví dụ: bao bì, hộp, tem, mác sản phẩm, quà tặng, … không gồm phần bao bì đóng gói vận chuyển.
Nếu không thỏa 1 trong các điều kiện đã nêu trên, chúng tôi có quyền từ chối đổi - trả sản phẩm.
ĐỔI TRẢ TRONG 15 NGÀY NẾU HÀNG BỊ LỖI SẢN XUẤT
BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
--------------
- SẢN PHẨM BỊ LỖI KỸ THUẬT HOẶC LỖI VẬT LIỆU
2.1 Lỗi Kỹ Thuật: -> Nhận bảo hành sản phẩm
Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi kỷ thuật (không phải do lỗi chủ quan của người sử dụng), thì Khách hàng sẽ được chúng tôi nhận lại sản phẩm để áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm hoàn toàn miễn phí do lỗi kỹ thuật (VD: gãy, nứt, rớt đá, bể đá, nứt đá, …)
2.2 Lỗi Vật Liệu: -> Đổi sản phẩm
Trong quá trình sử dụng (tối đa 15 ngày kể từ thời điểm mua hàng) nếu sản phẩm bị lỗi vật liệu (không phải do lỗi chủ quan của người sử dụng), thì Khách hàng sẽ được chúng tôi nhận lại sản phẩm để test vật liệu.
Nếu trong quá trình test vật liệu thực sự bị lổi thì chúng tôi sẽ nhận đổi sản phẩm hoàn toàn mới cho khách hàng.
Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm được mua tại Ysilver (mua tại điểm bán hoặc đặt hàng Online, các kênh TMĐT liên kết).
- Có thông tin chứng thực về giao dịch (hóa đơn bán hàng hoặc hóa đơn điện tử).
- Sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả (tối đa 15 ngày kể từ thời điểm mua hàng).
- Bảo quản sản phẩm đúng theo hướng dẫn kèm theo
Lưu ý: Ysilver không hỗ trợ bảo hành các sản phẩm không thuộc chúng tôi sản xuất.
Thông tin khác
Thông tin
Chính sách bảo mật12
09-2023
Thông tin
Vận chuyển và giao hàng13
09-2023
Thông tin
Hướng dẫn mua hàng15
09-2023
Thông tin
Phương thức thanh toán14
09-2023
Tin tức
4 cách chuyên dụng và 12 cách tự vệ sinh làm trắng sáng trang sức bạc12
09-2023